Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Sức khỏe răng miệng giữa người có và không có cạo vôi răng định kỳ

TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN GIÁNG SINH VÀ NĂM MỚI 2017
NHA KHOA BẢO AN KHUYẾN MÃI VỚI GIÁ ƯU ĐÃI VÔ CÙNG HẤP DẪN
CẠO VÔI VÀ ĐÁNH BÓNG RĂNG CHỈ 70.000 NHANH TAY ĐỂ SỞ HỮU NGAY ƯU ĐÃI HIỆN CÓ


Vôi răng (cao răng) là tình trạng mảng bám cứng trên răng, mảng bám này thường có màu vàng bám vào viền nướu và rất khó để làm sạch bằng cách chải răng thông thường tại nhà. Chính vì vậy, không phải tự nhiên mà dịch vụ vệ sinh răng miệng ra đời, mà chính vì nhu cầu làm sạch vôi răng của những người chú trọng đến sức khỏe răng miệng của mình một cách toàn diện. Vậy so với những người không lấy cao răng, việc lấy cao răng thường xuyên sẽ có tác dụng gì? Nha khoa tphcm sẽ giải đáp ngay sau đây cho bạn.
1. Tránh xa bệnh nha chu, viêm nướu, tụt nướu

Bệnh nha chu là tình trạng răng có cảm giác ê buốt, nướu đổi màu và sưng đỏ, hơi thở hôi kéo dài không dứt. Và vôi răng là một nguyên nhân gây nên bệnh lý này. Những người cạo vôi răng thường xuyên sẽ không để mảng bám vôi răng có “cơ hội” để gây bệnh nha chu trên răng của họ, giữ được tự tin khi giao tiếp hơn với hơi thở không mùi khó chịu như người không quan tâm đến việc lấy sạch vôi răng.
2. Không lo hôi miệng, hơi thở có mùi

Vôi răng được hình thành do mảng bám lâu ngày không được làm sạch. Mảng bám này chính là môi trường thuận lợi để vi khuẩn gây hôi khoang miệng phát triển. Vì thế, tại nha khoa sai gon, khách hàng luôn được tư vấn lấy vôi răng khử mùi hôi trong hơi thở một cách triệt để và nhanh chóng.
3. Ngăn ngừa sâu răng

Ngăn ngừa sâu răng chính là lợi ích khi cạo vôi răng ở những người vệ sinh răng miệng định kỳ. Chắc hẳn ai cũng biết rằng, mảng bám chính là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sâu răng phát triển. Một chiếc răng sâu từ lúc chỉ là các đốm mảng bảm nhỏ li ti cho đến khi mảng đen xuất hiện có thể mất từ 1 vài tháng đến 1 vài năm. Trong thời gian này, bạn hoàn toàn có thể đến nha khoa quận 5 để được làm sạch vôi răng, ngăn ngừa sâu răng từ sớm.
4. Răng sạch hơn và khỏe hơn

Vôi răng thường bám ở viền răng, vì thế, những người cạo vôi răng sạch sẽ giúp răng họ trở nên trắng sạch hơn, không gây mất thẩm mỹ và hoàn toàn tự tin khi nở nụ cười ghi điểm với người đối diện.

Tại TP.HCM, NHA KHOA BẢO AN là một trong nhiều nha khoa uy tín nhất quận GÒ VẤP được khách hàng phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ và tay nghề của bác sĩ nha khoa. Dịch vụ cạo vôi răng mặc dù đơn giản nhưng vẫn được các nha sĩ của chúng tôi thực hiện nghiêm túc và chu đáo, sử dụng cụ lấy vôi răng chuyên dụng đã khử trùng sạch sẽ và đảm bảo 100% một hàm răng sạch bóng vôi răng cho bạn.
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn, đặt lịch và làm sạch vôi răng trả lại cho bạn hàm răng sáng bóng nhé.

Mặt dán sứ là gì ? giá bao nhiêu tiền ??

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền? Mặt dán sứ Veneer được coi là phương pháp phục hình thẩm mỹ vừa hiệu quả, chịu lực tốt lại không l...