Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Trám Răng Thẩm Mỹ

TRÁM RĂNG THẨM MỸ

TRÁM RĂNG LÀ GÌ ?
Trám răng ( hàn răng ) là một thủ thuật điều trị răng miệng đã có từ rất lâu đời nhằm tái tạo lại các răng bị phá hủy một phần do hậu quả của sâu răng. Người cổ đại cách đây 6500 năm được cho là đã biết sử dụng sáp ong để bít lỗ sâu và sử dụng các dụng cụ thô sơ sắc nhọn để đục răng sâu. Ngày nay thế giới hiện đại và trải qua nhiều công nghệ tiên tiến, việc trám răng là một thủ thuật hết sức nhẹ nhàng, dễ chịu và đem lại thẩm mỹ nụ cười cũng như chức năng ăn nhai tốt cho hàm răng nếu được can thiệp đúng và kịp thời.
Trám răng hay hàn răng ý chỉ việc lấy phần mô răng bị sâu hư (mục nát) do axít vi khuẩn gây nên, sau đó trám (bít) lỗ sâu lại bằng vật liệu trám răng dùng trong nha khoa. Hiện nay thông dụng có thể kể đến như thuốctrám răng composite thẩm mỹ, thuốc trám G.I.C thế hệ mới. Ngoài ra còn có thể kể đến là trám Amalgam, loại vật liệu trám hàng đầu cách đây khoảng 20-30 năm về trước (dân gian còn gọi là trám chì vì màu đen sáng dễ nhận ra của nó). Tuy nhiên loại trám này hiện không còn được ưa chuộng và thậm chí còn có lệnh cấm sử dụng cho bệnh nhân ở một số nước phương Tây do lo sợ nguy cơ nhiễm độc kim loại Thủy Ngân (Hg). Hiện tại, Nha Khoa Bao An cũng hoàn toàn không còn sử dụng loại trám này nữa kể từ năm 2013. Tất cả đều sử dụng trám bằng composite hoặc G.I.C (Glass ionomer cement) thẩm mỹ, an toàn hơn, giống màu răng tự nhiên hơn và độ bền chắc ngày càng được nâng cao. cải thiện qua các thế hệ sản phẩm tân tiến.
Bạn cũng có thể thay thế các miếng trám chì cũ bằng những miếng trám thẩm mỹ đẹp hơn và chức năng ăn uống không hề giảm sút như trường hợp sau:
Thay thế miếng trám cũ (chì đen) bằng miếng trám mới thẩm mỹ
Thay thế miếng trám cũ (chì đen) bằng miếng trám mới thẩm mỹ

Bảng Giá Trám Răng Tham khảo

Dịch vụGiá
Trám răng thẩm mỹ (xoang nhỏ)100.000đ
Trám răng thẩm mỹ (xoang vừa)150.000đ
Trám răng thẩm mỹ (xoang lớn)200.000đ
Trám đắp mặt răng thẩm mỹ300.000đ
Bảng giá này được cập nhật vào thời điểm tháng 02/2016

Trám Răng Có Đau Không?

Đây là nỗi lo lắng của hầu hết mọi người khi tiếp cận với nha sĩ hoặc phòng khám răng. Mặc dù biết răng bị hư, bị sâu nhưng nỗi sợ này đã khiến nhiều người bất chấp việc hư mất răng mà không chịu “cầu cứu” đến nha sĩ.
Vậy nỗi lo sợ này có thật không? Xin thưa là có một phần nhưng không hoàn toàn là tất cả.
Tại sao lại như vậy? Vì khi răng sâu nhẹ, được phát hiện sớm thì việc trám răng hầu như không hề gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào cả. Khách hàng thậm chí ngay sau khi trám xong đã có thể ăn uống lại hết sức bình thường. Tuy nhiên, khi răng càng sâu nặng. Lỗ sâu càng tiến sát vào tủy răng thì khi làm sạch lỗ sâu, bạn sẽ có cảm giác ê buốt nhẹ do việc làm sạch kích thích gần sát tủy răng nhạy cảm, tạo nên cảm giác khó chịu. Cảm giác này sẽ hoàn toàn biến mất ngay sau khi miếng trám hoàn tất hoặc sau đó một vài ngày. Trường hợp bạn là người nhút nhát bạn có thể yêu cầu nha sĩ gây tê cho bạn để hoàn toàn không có cảm giác gì về việc nha sĩ “khoan, đục” răng để làm sạch răng hư và sau đó trám (bít) thuốc trám vào các lỗ (xoang) sâu để lại trên răng.
Trám Răng 1 lần hẹn hoàn toàn có thể được thực hiện, thời gian kéo dài từ 10-15 phút cho một răng. Nếu bạn có nhiều vấn đề sâu răng thì tổng thời gian điều trị có thể kéo dài hơn.

Mặt dán sứ là gì ? giá bao nhiêu tiền ??

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền? Mặt dán sứ Veneer được coi là phương pháp phục hình thẩm mỹ vừa hiệu quả, chịu lực tốt lại không l...